Sửa mũi s line tại Sài Gòn ~ Làm Đẹp Từng Giây
tu van

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Sửa mũi s line tại Sài Gòn

Sửa mũi s line là gì? sửa mũi s line như thế nào? Liệu phương pháp này có gây đau và mất nhiều thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng không… đang là thắc mắc của rất nhiều người. Dáng mũi chữ S từ trán chạy xuống đến chân mũi cho đường cong hoàn hảo, quyến rũ là kết quả từ phẫu thuật sửa mũi s lien là cam kết Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc dành cho mỗi khách hàng.
Bạn từng dành thời gian nghiền ngẫm các bộ phim Hàn Quốc và không khỏi xuýt xoa trước dung nhan mặn mà, kiều diễm của dàn sao xứ kim chi. Theo những số liệu thống kê, có đến hơn nửa dân số Hàn Quốc sử dụng công nghệ thẩm mỹ để có được vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Và bạn băn khoăn về lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, tại Hà Nội – Thủ đô bậc nhất cả nước, liệu mình có nhất thiết phải sang Hàn để thực hiện sửa mũi s line không?

sua-mui-s-line
Dáng mũi đẹp cho bạn thêm xinh
Thấu hiểu tâm lý của nhiều khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã ký kết hợp tác với Viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V – Plastic nhằm mang lại những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất cho người dân xứ Việt. Theo đó, các bác sỹ Thu Cúc không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài mà còn thường xuyên được tiếp cận, nâng cao kỹ năng chuyên môn qua các sự kiện, hội nghị quốc tế. Máy móc thiết bị đa phần có nguồn gốc xuất xứ từ các nước Mỹ, Úc, Hàn…
Sửa mũi s line tại Bệnh viện Thu Cúc là phương pháp tạo dáng mũi chữ S với những đường cong gợi cảm, cho kết quả đẹp an toàn, lâu dài bởi kỹ thuật điêu luyện, máy móc hiện đại với chất liệu sửa mũi được FDA chứng nhận và Bộ Y tế cấp phép. Dáng mũi cao thon gọn, cân đối với hai lỗ mũi hạt chanh xinh xắn, dễ thương sẽ chinh phục bất cứ ánh nhìn nào.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp khá uy tín, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện nay đã và đang sửa mũi s line cho rất nhiều khách hàng. Quy trình chỉnh sửa trải qua các bước thăm khám, tư vấn, chuẩn bị dụng cụ y tế, kiểm tra sức khỏe, gây tê vô cảm và tạo dáng mũi theo đúng vẻ đẹp tiêu chuẩn Hàn Quốc. Phương pháp này tại Bệnh viện Thu Cúc áp dụng cho cả nam và nữ từ 16 tuổi trở lên.
Xem thêm : thẩm mỹ viện uy tín ở tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét