Nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì? ~ Làm Đẹp Từng Giây
tu van

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì?

Nhấn mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc hiện là xu hướng thẩm mỹ “hot” được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội về hiệu quả và độ an toàn. Vậy nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì? Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc để giúp chị em giải đáp câu hỏi đó cùng những thắc mắc liên quan.

Nhấn mí để có được đôi mắt to tròn là xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay
Hỏi: Chào bác sĩ! Hiện có không ít eva băn khoăn không biết kỹ thuật thẩm mỹ nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì? Xin bác sĩ có thể chia sẻ một vài thông tin cơ bản về phương pháp này.
BS: Nhấn mí mắt là kỹ thuật sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng luồn xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí giúp đôi mắt một mí, mí lẩn, mí lót thêm to tròn, rạng rỡ hơn. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc và đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em tin chọn hiện nay.
Hỏi: Vậy phẫu thuật nhấn mí có để lại sẹo và ảnh hưởng gì đến tầm nhìn của mắt hay không thưa bác sĩ?
BS: Tiểu phẫu không cắt rạch, bóc tách mà chỉ luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại da mi mắt trên nên hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô và không gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Chính vì thế, phương pháp này còn được gọi với một tên khác là “nhấn mí không phẫu thuật”.
Hỏi: Phương pháp này có khoanh vùng đối tượng thực hiện hay không?
BS: Kỹ thuật nhấn mí được coi là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo cho đôi mắt một mí bẩm sinh, nếp mí không rõ ràng… Áp dụng cho mọi khách hàng nam, nữ từ 18-25 tuổi, khi cơ mi mắt còn độ đàn hồi tốt và vùng da chưa xuất hiện da chùng, bọng mỡ. Còn với những khách hàng trên tuổi mong muốn có được đôi mắt to tròn, chúng tôi sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp cắt tạo mắt 2 mí.
Hỏi: Theo lời bác sĩ thì nhấn mí hiện đang là trào lưu thẩm mỹ được giới trẻ lựa chọn. Vậy nhấn mí có những ưu điểm gì?
BS: Đầu tiên phải nói đến là sự an toàn. Vì không cắt rạch, hạn chế xâm lấn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nhấn mí để làm đẹp cho đôi mắt mà không lo vùng mắt nhạy cảm bị tổn thương. Hơn thế nữa, quá trình phẫu thuật lại được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 20 phút và không mất thời gian nghỉ ngơi sau đó. Và một điều quan trọng khiến nhấn mí được đông đảo bạn trẻ lựa chọn là chi phí cạnh tranh và hiệu quả ổn định lâu dài (có thể trọn đời nếu khách hàng lựa chọn nhấn mí vĩnh viễn).
Hỏi: Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này. Vậy bác sĩ có lời khuyên nào dành cho chị em trước khi lựa chọn phương pháp nhấn mí để làm đẹp?
BS: Việc tìm kiếm được một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy được coi là bước quan trọng quyết định thành công cho một ca phẫu thuật. Đây không chỉ là nơi tiếp nhận kỹ thuật chuẩn Hàn, sở hữu hệ thống trang thiết bị tân tiến bậc nhất mà còn có các bác sĩ giỏi chuyên môn, thực hiện thao tác thẩm mỹ chuẩn xác và nhẹ nhàng. Và Bệnh viện Thu Cúc với thương hiệu uy tín gần 20 năm là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho mỗi chị em.
Xem thêm : thẩm mỹ viện uy tín ở sài gòn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét