Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh tại Sài Gòn ~ Làm Đẹp Từng Giây
tu van

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh tại Sài Gòn

Với sự ra đời của công nghệ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh, nhiều người đã lấy lại được đôi mắt sáng rõ, tinh anh và cân đối, khắc phục các biến cố thị giác. Tuy nhiên bác sĩ chỉnh hình sụp mí mắt uy tín tại Hà Nội ở đâu vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Sụp mí mắt là sự sa xuống của mi mắt trên xuống thấp hơn so với vị trí bình thường dẫn đến tình trạng mí trên không mở to được, ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Trong đó thường gặp nhất là sụp mí bẩm sinh, chiếm 75%.


Sụp mí mắt là sự sa xuống của mi mắt trên xuống thấp hơn so với vị trí bình thường dẫn đến tình trạng mí trên không mở to được
Khá lo lắng với đôi mắt bị sụp mí của mình, Linh Mai đã xin ý kiến và được bố mẹ đồng ý cho đi thẩm mỹ mắt.“Em bị sụp mí bẩm sinh khiến tầm nhìn lúc nào cũng bị thu hẹp. Ngày bé không để ý nhưng càng lớn em càng thấy đôi mắt sụp mí của mình làm mất đi sự linh hoạt, rạng rỡ của đôi mắt và gương mặt. Sau khi tìm hiểu kỹ, em đã quyết định lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để thực hiện chỉnh hình sụp mí bẩm sinh. Và giờ thì đôi mắt của em đã sáng rõ, cân đối hơn nhiều, em cảm thấy rất hài lòng với sự lựa chọn của mình”– cô gái trẻ cho biết.
Trải nghiệm dịch vụ tại đây, Linh Mai hoàn toàn bị thuyết phục bởi kết quả thẩm mỹ đạt được cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của các bác sĩ và điều dưỡng viên.
Linh Mai chia sẻ: “Các bác sĩ Thu Cúc tư vấn khá nhiệt tình nên em hoàn toàn yên tâm. Phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, không hề đau rát gì cả. Sau phẫu thuật em cảm thấy khá nhẹ nhàng, mắt nhanh hồi phục và ổn định. Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ekip bác sĩ thực hiện chỉnh hình sụp mí bẩm sinh cho em thời gian vừa qua”.
Quả thật, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thương hiệu Thu Cúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.
Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, nhiều năm học tập và tu nghiệp tại nước ngoài nên am hiểu xu hướng thẩm mỹ hiện đại, trình độ chuyên môn cao. Họ là người trực tiếp tiến hành quy trình thẩm mỹ từ khâu thăm khám đến đo vẽ, gây tê cục bộ và thao tác phẫu thuật chính. Chính vì vậy, Thu Cúc được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là địa chỉ có bác sĩ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh uy tín tại Hà Nội.
Đối với dịch vụ chỉnh hình sụp mí bẩm sinh, tùy vào mức độ sụp mí của khách hàng, bác sĩ sẽ có phương pháp chỉnh hình hợp lý. Tiểu phẫu trong khoảng thời gian 45 phút, sau đó khách hàng có thể về nhà và dần cảm nhận được “phép màu” biến hình từ đôi mắt to tròn, có chiều sâu và đầy sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét