Công nghệ Laser Picosure giúp xóa hình xăm không đau ~ Làm Đẹp Từng Giây
tu van

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Công nghệ Laser Picosure giúp xóa hình xăm không đau

Xăm hình là bộ môn nghệ thuật đang đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, tuy nhiên đồng nghĩa với việc xăm hình thì xoa hinh xam cũng đang được nhiều người quan tâm. Xăm hình thì dễ nhưng xóa hình xăm không đau mới là khó. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn phương pháp xóa hình xăm không đau bằng Laser Picosure hiệu quả đến 99%.



Hiện, PicoSure là một công nghệ mới có tính cách mạng trong việc xóa sắc tố, trẻ hóa da bằng laser. Tia laser PicoSure có xung cực ngắn tính đến picosecond (phần nghìn tỉ giây), ngắn hơn cả công nghệ Q-Switch (phần tỉ giây), làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm giảm màu, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

Điều này đã giúp xóa xăm không đau, xóa sắc tố hiệu quả cao hơn (với số lần cần xóa ít hơn có thể giảm gần phân nửa số lần cần xóa so với loại laser trước đó), có thể xóa được các loại mực “cứng đầu” trước đây khó xóa được, đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn). Ngoài ra, với bước sóng 755nm, PicoSure còn phù hợp để xóa các màu xăm khó xóa như màu xanh lá, xanh da trời, tím.

Công nghệ Laser Picosure giúp xóa hình xăm không đau một cách triệt để, không còn dấu tích mực xăm ngay sau khi xóa là bởi phương pháp này hội tụ đầy đủ ưu điểm vượt trội của các phương pháp xóa hình xăm trước đây, đảm bảo xóa xăm không để lại sẹo. Chỉ trong một thời gian ngắn với liệu trình xóa xăm phù hợp hình xăm sẽ hoàn toàn biến mất, trả lại làn da như nguyên trạng ban đầu.
Xem thêm : cắt tuyến mồ hôi nách tại Sài Gòn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét